Bí quyết giải trí tiết kiệm với Combo Internet Truyền hình Giga của FPT!

Thỏa sức tận hưởng internet tốc độ cao và kho giải trí khổng lồ FPT Play với giá siêu tiết kiệm cùng Combo Internet Truyền hình Giga!

Giới thiệu về Combo Internet Truyền hình Giga

Giga Combo Internet Truyền Hình là gói dịch vụ do Công ty Cổ phần Viễn thông FPT phát triển và cung cấp. Hiểu được nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ Internet và TV , FPT Telecom đưa ra gói Combo nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay, phù hợp cho 2 đến 4 thành viên với mức giá cực rẻ.

Với tính năng tích hợp cả 2 dịch vụ Internet và kho giải trí truyền hình FPT Play cùng gói cước, Combo Internet Truyền hình Giga hỗ trợ người dùng có trải nghiệm tuyệt vời trong ngay chính căn nhà của mình, sử dụng Internet và xem truyền hình thả ga trong mọi thời điểm, trên mọi thiết bị mà không cần lo lắng về bất kì rủi ro nào.

Lắp đặt Combo Internet Truyền hình Giga với nhiều lợi ích vượt trội

Sử dụng băng thông Internet cáp quang đạt chuẩn quốc tế

Combo Giga mang đến trải nghiệm sử dụng Internet tối ưu cho Khách hàng, tự hào tiên phong công nghệ trong lĩnh vực Internet tại thị trường Việt Nam, FPT Telecom luôn luôn đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại cho đường truyền mạng của mình, sử dụng đường truyền cáp quang đạt chuẩn quốc tế mang đến trải nghiệm sử dụng Internet mượt mà cho người dùng trong mọi hoàn cảnh, thời điểm mà không lo bị gián đoạn mạng, giật lag hay bị tác động bởi các yếu tố từ bên ngoài môi trường.

Combo Internet Giga còn sở hữu tốc độ lên đến 150 Mbps, giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình từ cơ bản đến nâng cao như lướt web nội quốc, xem phim, nghe nhạc, chơi game, livestream, học tập, làm việc trực tuyến,… Ngoài ra với Modem Wi-fi 6 2 băng tần hiện đại được trang bị kèm theo gói cước, giúp kích vùng phủ sóng, mở rộng tầm kết nối cho các thiết bị ở xa. Do đó, Khách hàng có thể yên tâm sử dụng ở mọi nơi trong nhà mà không còn lo bị chập chờn hay mạng yếu.

Truyền hình cáp thông minh với hơn 200 kênh đa dạng, hấp dẫn

Khi lắp Combo et Truyền hình Giga, Khách hàng sẽ được trải nghiệm kho giải trí khổng lồ FPT Play với hàng trăm tính năng giải trí hấp dẫn và đa dạng. Trong đó FPT Play cung cấp cho Khách hàng hơn 200 kênh truyền hình cáp trong và ngoài nước vô cùng đa dạng, với 70 kênh HD sở hữu chất lượng hình ảnh, âm thanh cao cấp, tối ưu trải nghiệm xem truyền hình cho người dùng.

200 kênh truyền hình cáp của FPT Play bao gồm rất nhiều nhóm kênh phổ biến như: VTV, HTV, VTC, HBO, Cinemax,… với nhiều chuyên mục giải trí, chương trình truyền hình, phim truyện đặc sắc phát sóng 24/7. Ngoài ra, FPT Play còn hỗ trợ tính năng phát lại cho người xem, cho phép người dùng tua lại những chương trình yêu thích dù đã qua khung giờ phát sóng. Hơn hết, FPT Play còn hỗ trợ lịch phát sóng ở từng kênh để tiện cho người xem theo dõi, nắm được khung giờ phát sóng của các kênh truyền hình mà mình yêu thích.

Trải nghiệm không gian giải trí khổng lồ FPT Play

Không chỉ sở hữu 200 kênh truyền hình cáp đa dạng, FPT Play còn có vô số các tính năng giải trí đặc biệt khác như kho phim điện ảnh bom tấn với hàng nghìn đầu phim hot hit trên thi trường được cập nhật liên tục. FPT Play còn trực tuyến độc quyền các giải thể thao hấp dẫn trên toàn cầu như: Cúp FA (The Football Association Challenge Cup), UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Europa Conference League, UEFA Youth League, UEFA Super Cup,… thỏa mãn niềm đam mê bất tận của các Fan Thể Thao ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Combo Giga sở hữu mức giá vô cùng ưu, tiết kiệm

Lắp Combo Internet Truyền hình Giga là lựa chọn hiệu quả, tối ưu cho các hộ gia đình về cả mặt trải nghiệm dịch vụ và tài chính lâu dài. Hiện tại gói Combo Giga có mức giá sử dụng hàng tháng chỉ từ 240K/ tháng. Nếu so sánh giữa việc lắp Internet và Truyền hình riêng lẻ thì khi lựa chọn Combo Giga, bạn đã có thể tiết kiệm được một khoảng chi phí khá lớn khi sử dụng hàng tháng. Hơn hết nếu bạn có nhu cầu sử dụng lâu dài, trả trước 6-12 tháng thì sẽ còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi về mức giá, tặng thêm tháng cước vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, khi đăng ký sử dụng bất kì gói cước nào tại FPT Telecom, chúng tôi cũng lẽ luôn hỗ trợ tối đa cho Khách hàng với các trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao sử dụng miễn phí, không có chi phí phụ thu kèm theo khi đăng ký lắp đặt và sử dụng.

Lắp đặt Combo Internet Truyền hình Giga như thế nào?

Để Lắp Combo Internet Truyền hình Giga, Khách hàng có thể truy cập vào Website của FPT Telecom ngay tại:https://fptlapdatmang.com Tại đây chúng tôi có cung cấp đầy đủ mọi thông tin gói cước, dễ dàng cho Khách hàng đánh giá, so sánh và lựa chọn đăng ký gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ngay sau khi đăng kí Online sẽ có nhân viên gọi điện tư vấn, hỗ trợ và hoàn thành thủ tục đăng ký cho Khách hàng một cách nhanh nhất.

Hãy mau đăng ký Lắp Combo Internet Truyền hình Giga để có được trải nghiệm Internet và dịch vụ truyền hình FPT Play một cách tối ưu nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.